các lý do vì sao bạn nên Tiếp thị tổ chức B2B!

Share it:

Chúng tôi với một thông tin quan yếu cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn thống trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để truyền bá về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và những đội ngũ tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là một vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì phần đông những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh nói quẩn việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – lặp đi lặp lại.

không những thế, trong toàn cầu hiện giờ, quý khách đã trở thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm phiền nhất bởi các PR khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh thông qua những lăng xê và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, người dùng của bạn đang làm cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung sản xuất cho họ xác thực những gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang tích cực kiếm tìm nó. Nó đưa thương hiệu của bạn đến mang mọi người theo cách có ích cho họ.

Tiếp thị nội dung đích thực có khả năng mang lại cho tổ chức B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tục xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên tìm đến trong khu vực, điều này làm họ với phổ biến khả năng tậu hàng của bạn hơn.

Nhưng, đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung ứng SO đa dạng lợi ích hơn nữa cho các tổ chức B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi tổ chức B2B cần thử tiếp thị nội dung

một. Tạo cho bạn một nguồn lực với trị giá

Hãy tưởng tượng rằng bạn tới một cửa hàng để tìm 1 dòng máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong các chiếc máy tính xách tay mà chẳng hề chào bạn hay sản xuất cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc tậu hàng trong khoảng cửa hàng đó, phải không? dĩ nhiên, bạn sẽ!

tuy nhiên, nếu như trợ lý cửa hàng thân thiện và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm thấp hơn phổ quát và bạn sẽ sở hữu khuynh hướng mua hàng trong khoảng shop hơn.

đó xác thực là bí quyết tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung không phải để truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi với các truyền bá và đây là lý do tại sao việc lăng xê sản phẩm của bạn một bí quyết trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi tới đâu cả.

Bạn phải nhắc về những điều mà khán kém chất lượng của bạn để ý. nếu bạn sản xuất cho họ hàng tấn trị giá mà ko có ràng buộc nào, theo thời kì, bạn sẽ phát triển thành nguồn tin cậy của họ cho các thông tin có giá trị, phù hợp.



SEO là 1 lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, dùng sức mạnh của Google để mua câu tư vấn cho những truy tìm của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt kiếm tìm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn phân phối câu trả lời phù hợp nhất cho những gì mọi người đang kiếm tìm.

nếu Google nhìn thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chuẩn xác là những gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho trong khoảng khóa ấy.

Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cộng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo 1 trong những chỉ dẫn đầy đủ và thông tin nhất cho 1 máy nhắn tin!vì vậy, hãy khởi đầu tạo nội dung đích thực quyến rũ, mang giá trị và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng những buộc phải của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. dễ dàng trên Ví

Hãy chấp thuận nó. những cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình mang thể vỡ nợ.

Và thành thật mà nhắc, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào các phương pháp này lúc tiếp thị nội dung tầm giá ít hơn 62% và tạo ra rộng rãi các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng với 1 điều bạn cần biết: mặc dầu tiếp thị nội dung mang hiệu quả về mức giá, nhưng nó cũng tốn phổ quát thời kì và có thể mất 1 khi để thấy được kết quả của các nỗ lực của bạn.

Chỉ cần với sự nhẫn nại. mặc dù vài tháng trước tiên của bạn sở hữu thể không đem lại rộng rãi kết quả, nhưng sau một thời gian nhất quyết, lợi tức của bạn sẽ tiện lợi nâng cao gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc có thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành dễ dàng hơn

Mọi người trải qua đa số thời kỳ sắm trước lúc mua sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

ngoài ra, khi các bạn tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Nhận định cao các gì bạn mang đến, điều đấy sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách giúp khán kém chất lượng của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy làm cho bí quyết nào để khách hàng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách thức để bạn có thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ mau chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau ấy, bạn càng san sớt nhiều nội dung, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

với 1 chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ thúc đẩy giai đoạn bán hàng của mình.

Chúng tôi có một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ mang lực lượng bán hàng của bạn và hỏi họ các tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung hữu dụng can hệ tới các truy tìm và mối quan tâm này.

khiến thấp lắm! Trang web của bạn hiện đã phát triển thành viên chức bán hàng nhiều năm kinh nghiệm nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn

giả tỉ bạn sở hữu một đại lý tiếp thị truyền thông thị trấn hội và quyết định viết 1 bài báo cung cấp thông báo về “Lịch truyền thông phố hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy với nghĩa là, bằng bí quyết viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến có 79.200 khách hàng tiềm năng mỗi năm!

Và ấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông phường hội” ở một đất nước. với toàn bộ biến thể sắp giống khác và đầy đủ đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ ấy.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hàng của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – tất cả là nhờ tiếp thị nội dung.

tuy nhiên, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó bổ ích và sáng tạo, họ sẽ bắt đầu nghĩ nhiều hơn về nhãn hàng của bạn và bạn sẽ có thể tạo ra phổ thông nhận thức và các bạn tiềm năng hơn!

7. nâng cao người dùng tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy bắt đầu với một số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người dùng tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được nhiều người mua tiềm năng hơn gấp ba lần so mang những phương pháp PR truyền thống.


đề cập 1 bí quyết thuần tuý, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết thấp và sở hữu can hệ, nó sẽ lôi kéo các bạn tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

cho đến nay, tạo nội dung là một trong các cách thức thú vị nhất để biến khách hàng tiềm năng thành người mua, nếu được thực hành đúng bí quyết. (Hãy nhớ rằng từ khóa ở đây là “đúng cách” – ko làm nội dung của bạn trông giống như một truyền bá.)

lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, có can dự, bạn sẽ nắm được người mua tiềm năng của mình ở mỗi giai đoạn của chu kỳ mua hàng. Nội dung của bạn khiến người đọc cảm thấy hứng thú có việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ngoài những người đọc đấy, các người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và lúc lưu lượng tróc nã cập trang web của bạn nâng cao lên, chuyển đổi cũng vậy!

chấm dứt

Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là một cuộc chiến cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và ko sở hữu lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi các người mua mà bạn với thể ko tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực rộng rãi và là một trong khoảng thông dụng hot ngày nay. nếu như bạn không làm điều đó, rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã với. ?

Share it:

The Peak Garden

Post A Comment:

0 comments: