những lý do vì sao bạn nên Tiếp thị đơn vị B2B!

Share it:

Chúng tôi mang một thông báo quan yếu cần thực hiện: những hình thức tiếp thị truyền thống không còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.

Trên thực tế, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang tiêu dùng tiếp thị nội dung để quảng bá về sản phẩm và nhà cung cấp của họ và các lực lượng tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.

Vậy tại sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề to như vậy? Chà, bởi vì tất cả các hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay nói quanh nói quẩn việc đánh trúng khán fake bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – lặp đi lặp lại.

bên cạnh đó, trong thế giới bây giờ, quý khách đã phát triển thành cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị làm phiền nhất bởi các PR khó chịu đó. Họ luôn tua nhanh chuẩn y các lăng xê và những biểu ngữ trang web chỉnh chu.

Hãy xem, quý khách của bạn đang khiến cho bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung cung ứng cho họ xác thực những gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang hăng hái kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hàng của bạn tới sở hữu mọi người theo cách thức bổ ích cho họ.

Tiếp thị nội dung thực thụ với khả năng mang đến cho đơn vị B2B của bạn thêm lợi thế. khi bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm tới trong khu vực, điều này khiến cho họ sở hữu phổ quát khả năng tìm hàng của bạn hơn.

Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO nhiều ích lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!

7 lý do vì sao mọi công ty B2B cần thử tiếp thị nội dung

1. Tạo cho bạn 1 nguồn lực có giá trị

Hãy hình dong rằng bạn tới một cửa hàng để mua 1 chiếc máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong những chiếc máy tính xách tay mà chẳng hề chào bạn hay cung ứng cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào. ?

Bạn sẽ mất hứng thú lúc sắm hàng từ shop đó, phải không? cố nhiên, bạn sẽ!

tuy nhiên, ví như trợ lý cửa hàng gần gũi và dành thời kì viện trợ bạn, bạn sẽ mang trải nghiệm tốt hơn rộng rãi và bạn sẽ có xu hướng sắm hàng trong khoảng cửa hàng hơn.

ấy chính xác là cách tiếp thị nội dung.

 

tiêu chí của tiếp thị nội dung chẳng phải để lăng xê sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Mọi người đã quá mệt mỏi có những truyền bá và đây là lý do tại sao việc truyền bá sản phẩm của bạn 1 bí quyết trắng trợn sẽ chẳng khiến cho bạn đi đến đâu cả.

Bạn phải đề cập về các điều mà khán fake của bạn để ý. giả dụ bạn phân phối cho họ hàng tấn trị giá mà không mang buộc ràng nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho các thông tin với trị giá, phù hợp.



SEO là một lý do khoa học hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là một lý do quan trọng.

Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, tiêu dùng sức mạnh của Google để tìm câu tư vấn cho những truy nã của họ. Riêng người Mỹ thực hành 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.

Và, Google muốn sản xuất câu tư vấn phù thống nhất cho những gì mọi người đang tìm kiếm.

giả dụ Google nhìn thấy rằng nội dung của bạn hữu ích và chính xác là những gì mọi người đang tìm kiếm, nó sẽ xếp hạng nội dung đó cao hơn trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa đó.

Ví dụ: nếu bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong những chỉ dẫn tất cả và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!cho nên, hãy bắt đầu tạo nội dung thực sự quyến rũ, mang giá trị và dùng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng các đề xuất của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!

4. thuận lợi trên Ví

Hãy hài lòng nó. các cách thức tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình có thể vỡ nợ.

Và thành thật mà kể, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu tư vào những cách này khi tiếp thị nội dung giá tiền ít hơn 62% và tạo ra đa dạng quý khách tiềm năng gấp 3 lần ?

Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung mang hiệu quả về giá tiền, nhưng nó cũng tốn rộng rãi thời kì và có thể mất 1 lúc để thấy được kết quả của những nỗ lực của bạn.

Chỉ cần có sự nhẫn nại. mặc dầu vài tháng trước nhất của bạn với thể ko đem lại phổ biến kết quả, nhưng sau 1 thời gian cố định, lợi tức của bạn sẽ thuận tiện nâng cao gấp bốn lần khoản đầu cơ của bạn (hoặc với thể hơn!)

5. Bán hàng phát triển thành thuận tiện hơn

Mọi người trải qua tất cả thời kỳ tìm trước lúc sắm sản phẩm của bạn và trong toàn cầu B2B, giai đoạn chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.

bên cạnh đó, khi người dùng tiềm năng biết tới bạn, tin tưởng bạn và Nhận định cao những gì bạn mang đến, điều đó sẽ đẩy nhanh công đoạn bằng cách giúp khán fake của bạn quyết định nhanh hơn.

Vậy làm cho cách nào để người dùng tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?

Đúng vậy, nội dung là cách để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! ví như nội dung của bạn đủ phải chăng để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người hâm mộ. Sau ấy, bạn càng san sẻ nhiều chương trình, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!

sở hữu một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến quá trình bán hàng của mình.

Chúng tôi có một mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các truy hỏi họ nhận được hàng ngày. Sau ấy, bạn sở hữu thể viết nội dung bổ ích can hệ tới các truy và mối quan tâm này.

làm cho rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).

6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn

giả như bạn mang một đại lý tiếp thị truyền thông phường hội và quyết định viết một bài báo cung ứng thông tin về “Lịch truyền thông thị trấn hội” được xếp hạng trên trang trước nhất của Google.

Hơn 6600 người kiếm tìm cụm trong khoảng chính xác ấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đấy mang tức thị, bằng cách thức viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hàng của mình đến với 79.200 người dùng tiềm năng mỗi năm!

Và đấy chỉ là cụm trong khoảng “lịch truyền thông thị trấn hội” ở một đất nước. sở hữu rất nhiều biến thể gần giống khác và hầu hết đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đấy.

Về căn bản, những người chưa bao giờ biết nhãn hiệu của bạn thậm chí đã tồn tại sẽ biết về nó – rất nhiều là nhờ tiếp thị nội dung.

không những thế, khi mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó có ích và thông minh, họ sẽ bắt đầu nghĩ phổ biến hơn về nhãn hiệu của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra nhiều nhận thức và các bạn tiềm năng hơn!

7. tăng người mua tiềm năng về chất lượng và số lượng

Hãy khởi đầu có 1 số Thống kê sâu sắc đáng ngạc nhiên:

74% tổ chức tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người dùng tiềm năng.

Tiếp thị nội dung nhận được đa dạng khách hàng tiềm năng hơn gấp ba lần so với các phương pháp PR truyền thống.


nói 1 cách thức thuần tuý, nội dung giống như một nam châm khổng lồ. ví như nó được viết tốt và với liên quan, nó sẽ thu hút quý khách tiềm năng cho công ty của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.

tới bây giờ, tạo nội dung là một trong những cách thức thú vị nhất để biến người dùng tiềm năng thành quý khách, giả dụ được thực hiện đúng cách. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm nội dung của bạn trông giống như 1 PR.)

lúc bạn tạo nội dung quyến rũ, mang can hệ, bạn sẽ nắm được các bạn tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ tìm hàng. Nội dung của bạn làm người đọc cảm thấy hứng thú sở hữu việc cung cấp sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.

Ngoài các người đọc đó, những người bị thu hút bởi nhãn hiệu của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy vấn cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!

kết thúc

Tiếp thị B2B là 1 thế giới đông đúc và việc phân biệt chính mình là một cuộc đấu cạnh tranh.

May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã hỗ trợ bạn, và ko sở hữu lý do gì bạn không nên đưa nó vào kho vũ khí tiếp thị của mình. Xét cho cộng, nó giúp bạn thu hút và chuyển đổi những người mua mà bạn có thể không tiếp cận được!

Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung đích thực phổ quát và là một từ thông dụng hot hiện giờ. giả dụ bạn ko khiến điều ấy, rất có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã có. ?

Share it:

Post A Comment:

0 comments: