nếu như bạn với 1 doanh nghiệp, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận nhiều hơn, bán phổ thông hơn, kiếm nhiều hơn.” Bạn phải liên tục tìm cách thức để đưa sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình tới có rộng rãi nhãn cầu hơn.
Nhưng… nói thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai điều hành 1 doanh nghiệp đều biết điều đó.
đó xác thực là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem lại cho bạn nhiều lợi ích. đa dạng.
Chúng ta đang nói về quảng cáo chéo – bí quyết tuyệt vời để tạo ra phổ biến quảng bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà ko cần phải dốc cực kỳ và đầu cơ nhiều.
Bạn còn nhớ lúc Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat với dạng hình linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng bá chéo là gì – tập hợp 2 đơn vị riêng biệt lại sở hữu nhau để đáp ứng một sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta kể, 2 cái đầu luôn luôn phải chăng hơn một chiếc đầu. không, bạn không cần phải với 1 công ty hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để tiêu dùng PR chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng có thể cộng tác có một tổ chức khác và mở rộng khuôn khổ tiếp cận – tất cả các gì bạn cần khiến cho là mua đúng đối tác. vì vậy, khiến cho thế nào để bạn khởi đầu 1 mối quan hệ đối tác PR chéo? làm cho thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang toàn bộ các câu giải đáp bạn cần! Hãy khởi đầu mang việc hiểu chính xác truyền bá chéo là gì. Quảng Cáo
truyền bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)
Bạn với nhớ lần đặt vé phi cơ và trang web giảm giá cho bạn giả dụ bạn sử dụng một thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để thanh toán vé không? ấy là quảng bá chéo.
đề cập 1 phương pháp rất thuần tuý – quảng cáo chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hợp tác sở hữu một công ty khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Về căn bản, bạn sử dụng các kênh của đối tác để quảng bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi xúc tiếp hơn.
Ví dụ: shop bán đồ thể thao với thể hiệp tác mang trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống mang thể cộng tác sở hữu tổ chức đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do tại sao truyền bá chéo là một chiến lược tiếp thị lý tưởng
1. tăng phạm vi tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông báo về đơn vị của bạn mất tất cả công sức.
Tin tốt: bạn không cần phải làm đa số các công việc đó 1 mình. lúc hợp tác mang 1 tổ chức khác, bạn mang thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới nhanh hơn so mang khả năng của riêng mình.
khiến cho sao? Vâng, lúc bạn hiệp tác sở hữu các công ty sở hữu can hệ, điều đấy cũng khiến cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận với cơ sở vật chất các bạn của đối tác. Điều đó sở hữu tức thị bạn tiếp cận được rộng rãi người hơn và thời cơ nhận được quý khách tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!
2. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm
lúc bạn hợp tác sở hữu 1 doanh nghiệp khác, công ty đó hẳn nhiên được kết liên với những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?
Giờ đây, vì doanh nghiệp đó được hạ tầng quý khách tôn trọng và tin tưởng, quý khách của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đấy tạo ấn tượng rằng công ty đang xác nhận tư nhân cho bạn.
Bằng cách này, bạn sẽ sở hữu được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – 1 điều chẳng phải thuận lợi lúc bạn đang dùng những cách quảng cáo truyền thống!
3. thực thụ, thực sự Hiệu quả về chi phí
PR chéo cứng cáp ít tốn kém hơn phổ quát so với những bí quyết lăng xê truyền thống.
số đông thời kì, truyền bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn lăng xê những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý tương tự.
tuy nhiên, khi PR chéo hoạt động buôn bán của nhau, bạn mang thể san sớt nguồn tài nguyên chung, kết hợp những nỗ lực tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ ko phải chạy chương trình 1 mình, và bạn sở hữu thể chia giá thành giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, truyền bá chéo mang lại cho bạn thiếu gì ích lợi. tuy nhiên, bạn chỉ với thể gặt hái được đông đảo những ích lợi này nếu như bạn làm đúng cách. vì thế, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong quảng cáo chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa lăng xê chéo
1. Tuân thủ, không khó khăn
Vui lòng không truyền bá chéo mang một đơn vị đang cung cấp sản phẩm / nhà sản xuất giống như doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ không chỉ phung phí thời kì mà còn có thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất người dùng trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần tới Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác có một đơn vị bổ sung, thay vì cạnh tranh , sở hữu doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ: giả tỉ bạn muốn lăng xê hoạt động kinh doanh nhà sản xuất ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ xuất sắc giả dụ hiệp tác mang 1 đơn vị đơn vị sự kiện.
không những thế, sẽ ko mang ý nghĩa gì giả dụ hiệp tác có 1 tổ chức phân phối nhà sản xuất ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp mang bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một công nghệ Tiếp thị Tốt?
2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
danh tiếng của tổ chức bạn dựa trên điều này, thành ra bạn cần hợp lực với 1 tổ chức đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, giả dụ bạn cộng tác sở hữu 1 người ko đáng tin cậy hoặc không cung ứng sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tên tuổi của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 công ty khác khiến cho ảnh hưởng đến bạn! thành ra, trước lúc tiếp cận với bất kỳ ai, hãy luôn khiến bài tập về họ một tẹo.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc đi lại
Bạn và đối tác quảng cáo chéo của bạn cần phải ở trên cùng một trang nếu như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. vì thế, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những tiêu chí rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay trong khoảng đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời kì hợp tác, số tiền sẽ đầu tư, chính xác các sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó sẽ bao gồm, cách thức tiến hành và hầu hết những chi tiết quan trọng khác.
Kế hoạch càng cụ thể, lăng xê chéo của bạn càng tốt!
ngày nay bạn đã thân thuộc với toàn cầu của PR chéo , hãy cùng Đánh giá một số phương pháp tuyệt vời để dùng lăng xê chéo để phát triển công ty của bạn.
một số ý tưởng truyền bá chéo thực thụ thú vị với hiệu quả
1. doanh nghiệp sự kiện từ thiện
Mọi nhân tình thích các doanh nghiệp khiến cho việc cùng nhau để tương trợ các người gặp trắc trở. Bằng cách tổ chức một sự kiện trong khoảng thiện với đối tác quảng cáo chéo của mình, bạn sở hữu thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!
trong khoảng các cuộc thi chạy marathon đến các cuộc đua đồ ăn, bạn với thể đơn vị bất kỳ loại sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn đơn vị sự kiện này mang một đối tác, bạn sở hữu thể giảm phần đông chi phí đi kèm mang nó! Đôi bên cộng sở hữu lợi.
hai. Chạy 1 cuộc thi
Đây là một ý tưởng lăng xê chéo xuất sắc khác: Bạn có thể doanh nghiệp một cuộc thi trên mạng phường hội nơi bạn và tổ chức đối tác của bạn sở hữu thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 công nghệ Tiếp thị Tốt?
Bằng phương pháp này, bạn sở hữu thể giới thiệu tổ chức của mình trước những người ái mộ trên mạng xã hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá thành PR cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ thông hơn! khiến thế nào là thú vị?
3. Gắn kết sở hữu các công ty thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney cộng tác sở hữu McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải nói, đây là 1 bước đi thông minh!
Bạn sở hữu thể lấy một số cảm hứng trong khoảng Disney và liên kết mang các tổ chức thực phẩm và đồ uống, đồng thời truyền bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc đơn vị một sự kiện mang hiệu quả, nhưng nó tốn đa số thời gian và tiền nong. Thay vào ấy, các gì bạn mang thể khiến là đồng tài trợ cho 1 sự kiện với đối tác quảng bá chéo của mình.
Thành thật mà kể, ấy là một phương pháp lý tưởng để cắt giảm 1 nửa tầm giá sự kiện của bạn và tiếp cận có khán nhái của công ty khác. Bạn thậm chí có thể đề cập đến nhau với nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn mang thể hợp tác có một doanh nghiệp khác, tạo một bản tin chung và gửi nó đến cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho các quý khách tiềm năng mới.
Elink.io mang thể khiến tất cả thời kỳ này trở thành dễ dàng hơn. sử dụng elink, bạn sở hữu thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể khiến cho việc trên bản tin cùng có đối tác của mình trong thời gian thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
kết thúc
Trong mọi góc cạnh của cuộc sống, có sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do tại sao quảng cáo chéo hoạt động rất hiệu quả.
ko, không chỉ chúng tôi tin điều ấy – 54% công ty đã nói rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của doanh nghiệp.
vì vậy, nếu như bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở mang khuôn khổ tiếp cận của tổ chức, thì truyền bá chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm giá tiền và là một cảnh huống đôi bên cộng mang lợi cho tất cả các bên liên quan.
Phần rẻ nhất? truyền bá chéo thuận lợi như công ty 1 bữa tiệc sở hữu 1 người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ phổ biến người hơn vì bạn với quyền truy cập vào mạng của bạn bè và họ với quyền tầm nã cập vào mạng của bạn. đa dạng hơn những gì bạn sở hữu thể yêu cầu?
Navigation
Post A Comment:
0 comments: